Snoopy là có thật! Chú chó có ngoại hình giống hệt nhân vật hoạt hình nổi tiếng Snoopy

Baybey là chú chó nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với ngoại hình giống hệt nhân vật hoạt hình Snoopy. Nhiều người thích thú thốt lên rằng Snoopy đã sinh đôi!


Trong vài ngày qua, một tài khoản mạng xã hội Instagram của chú chó chăn cừu có tên Bayley đã gây sốt vì sự giống nhau đến kỳ lạ của nó với chú chó hoạt hình nổi tiếng Snoopy, linh vật của loạt phim hoạt hình Peanuts.


Snoopy là có thật! Gặp Bailey, anh em sinh đôi của Snoopy ngoài đời thực! 

Chú chó đáng yêu Bayley sẽ tròn hai tháng tuổi vào tháng tới. Theo những hình ảnh được chủ nhân chia sẻ, Bayley có bộ lông trắng muốt, hai tai lông mềm màu đen, khuôn mặt tròn và chiếc mũi đen nhánh rất đáng yêu. Với sự phân bổ màu sắc tương tự trên cơ thể, Bayley trông giống như nhân vật hoạt hình Snoopy tuyệt vời.

Bayley rất ăn ảnh. Cùng với nhiều biểu cảm hài hước và cách tạo dáng đa dạng, những bức ảnh đáng yêu của Bayley đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Trong tạo hình nhân vật hoạt hình, Snoopy được biết đến như một chú chó săn. Bayley, thuộc giống Mini Sheepadoodle - kết quả của việc lai giữa một con chó chăn cừu Anh cổ với một con Poodle thu nhỏ - là một bản sao gần như nguyên bản của con vật được vẽ ngoài đời thực."

Snoopy là một chú chó - một nhân vật trong truyện tranh "Peanuts" của Charles M. Schultz vào tháng 10 năm 1950. Đồng thời, Snoopy cũng đã trở thành phim hoạt hình truyền hình, đặc biệt là trong bộ phim "Peanuts".


Nhân vật hoạt hình Snoopy.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh dễ thương của Bayley


Hình ảnh: bayley.sheepadoodle Instagram


Hình ảnh: bayley.sheepadoodle Instagram


Hình ảnh: bayley.sheepadoodle Instagram


Hình ảnh: bayley.sheepadoodle Instagram


Hình ảnh: bayley.sheepadoodle Instagram

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn