Một cô gái 20 tuổi bị bắn chết chỉ vì đi nhầm đường

Một cô gái 20 tuổi bị bắn chết hôm 15/4 sau khi cô và 3 người khác vô tình đi nhầm đường khi đang tìm nhà một người bạn ở vùng nông thôn ngoại ô New York, Mỹ.


Kaylin Gillis bị bắn chết hôm 15/4

Kaylin Gillis đã bị trúng đạn khi một người đàn ông bắn hai phát súng từ trước hiên nhà, một trong số đó trúng chiếc xe mà cô đang ngồi, CNN dẫn lời cảnh sát trưởng hạt Washington Jeffrey Murphy.

Kevin Monahan (65 tuổi), đã bị buộc tội giết người cấp độ hai liên quan đến cái chết của Gillis, cảnh sát Murphy cho biết trong cuộc họp báo hôm 17/4.

“Đó là một khu vực nông thôn với những con đường bụi bặm. Rất dễ bị lạc. Họ (Gillis và bạn) lái xe trên con đường này trong một khoảng thời gian rất ngắn, nhận ra sai lầm và định rời đi thì ông Monahan bước ra, bắn hai phát súng”, ông Murphy nói.

Cảnh sát trưởng hạt Washington cho biết thêm khu vực này có dịch vụ viễn thông kém.

Sau vụ nổ súng, Gillis và những người trong nhóm lái xe rời khỏi ngôi nhà ở thị trấn Hebron để bắt sóng điện thoại di động, rồi gọi 911.

Họ được tìm thấy cách ngôi nhà trên khoảng 8 km ở thị trấn Salem gần đó. Murphy cho biết những người phản ứng đầu tiên đã hô hấp nhân tạo nhưng cuối cùng, Gillis được tuyên bố là đã chết tại hiện trường.


Kevin Monahan - Kẻ bắn súng bị cáo buộc tội giết người

Murphy cho biết các sĩ quan cảnh sát sau đó đã đến ngôi nhà nơi xảy ra nổ súng và thấy Monahan tỏ ra bất hợp tác, đồng thời nói thêm rằng ông “từ chối rời khỏi nơi ở của mình để nói chuyện với cảnh sát”.

Monahan đã bị bắt giữ vài giờ sau đó với sự hỗ trợ của Đội phản ứng hoạt động đặc biệt của cảnh sát bang New York, theo thông cáo báo chí từ văn phòng cảnh sát trưởng hạt Washington.

Cảnh sát Murphy cho biết không ai được cho là ra khỏi xe và không có tương tác nào giữa Monahan cùng những người trong xe trước khi nổ súng.

“Rõ ràng không có mối đe dọa nào từ bất kỳ ai trong xe. Không có lý do gì để ông Monahan cảm thấy bị đe dọa”, ông cho hay.

Monahan đã bị giam giữ hôm 17/4 và sẽ ra hầu tòa “trong tương lai gần”, ông Murphy nói.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn