Trùm ma túy Thái Lan phẫu thuật thẩm mỹ như "trai Hàn" để chạy trốn cảnh sát

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một tội phạm ma túy đang trốn tránh bằng cách làm giả danh tính mới với sự hỗ trợ của phẫu thuật thẩm mỹ khiến anh ta trông giống "trai Hàn Quốc". 

Cảnh sát Thái Lan bắt giữ Saharat Sawangjaeng, 25 tuổi, còn có tên Hàn Quốc là Jimin Seong, ở Bang Na.​

Saharat Sawangjaeng, 25 tuổi, gần đây đã bị bắt tại một chung cư ở Bangkok sau khi bị buộc tội nhập khẩu và tàng trữ thuốc lắc, một loại ma túy loại một, Bangkok Post đưa tin.

Đến lúc đó, anh ấy đã trải qua ba tháng với một diện mạo khác hẳn và được biết đến với cái tên Jimin Seong.
 
Trùm ma túy Saharat Sawangjaeng đã trải qua nhiều lần dao kéo và đổi tên để trốn tránh điều tra. Ảnh: Thailand National Police.​

Cảnh sát lần theo dấu vết của Saharat bằng cách lần theo dấu vết mua bán và phân phối thuốc lắc trên đường phố Bangkok, nơi họ lần ra một đầu mối mà các nhân chứng mô tả là "một người đàn ông Hàn Quốc đẹp trai".

Các sĩ quan cho biết "không còn khuôn mặt ban đầu nào của anh ta".

Trong cuộc đột kích tại căn hộ ở quận Bang Na, hai điện thoại di động và 22 vật dụng khác đã bị thu giữ, tờ Bangkok Post đưa tin.

Saharat thừa nhận đã đặt mua thuốc lắc trên web đen, sử dụng tiền điện tử để mua hàng.

Anh cũng cho biết từng có ý định sang Hàn Quốc bắt đầu cuộc sống mới vì “chán Thái Lan rồi ”.

Cảnh sát Thái Lan Thiếu tướng Theeradej Thammasutee cho biết : “Anh ta là một trùm ma túy nhập khẩu MDMA - còn được gọi là thuốc lắc - từ châu Âu khi mới 25 tuổi. Chúng tôi tin rằng có nhiều nghi phạm hơn ở nước ngoài. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra,” Theeradej nói.

Saharat nói rằng anh ta chủ yếu nhập ma túy từ Hà Lan nhưng không biết danh tính của những người mà anh ta giao dịch trong quá trình hoạt động.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn