Top 5 bộ ngực phụ nữ được hấp dẫn nhất

Kích thước và hình dạng bộ ngực lý tưởng đã được tiết lộ trong một nghiên cứu mới và kích thước không phải là yếu tố quan trọng nhất.

Các nhà nghiên cứu đã yêu cầu khoảng 10.000 đàn ông và phụ nữ cho điểm những bức ảnh về hơn hai chục bộ ngực để đánh giá mức độ hấp dẫn.

Họ nhận thấy những chiếc có kích thước vừa phải và có nhiều khối lượng hơn ở khu vực phía trên núm vú - được gọi là 'đầy đặn' - đạt điểm cao nhất.


Hình ảnh 5 bộ ngực được điểm cao nhất

Núm vú gần nhau hơn cũng được đánh giá cao, giống như bộ ngực đầy đặn. Nhưng kích thước và tính đối xứng dường như không quan trọng. 

Đối với nghiên cứu, các nhà nghiên cứu từ Đại học New York đã sử dụng hình ảnh bộ ngực của những phụ nữ đã được tư vấn phẫu thuật từ năm 2009 đến 2019.

Những cá nhân này đều 47 tuổi và rất có thể trước đó chưa trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật nâng ngực nào.

Những hình ảnh này sau đó được hiển thị cho 10.000 người xem, 52% trong số họ là phụ nữ. 

Những người tham gia được yêu cầu cho điểm bộ ngực từ 1 đến 5 dựa trên nhận thức của họ về độ hấp dẫn, với 5 điểm dành cho bộ ngực hấp dẫn nhất và 1 điểm dành cho bộ ngực kém hấp dẫn nhất.

Kết quả cho thấy bộ ngực đạt điểm trung bình là 2,5. Nhưng năm bộ ngực đẹp nhất có điểm trung bình là 3,1.

Ngoài việc có nhiều thể tích phía trên hơn và có kích thước vừa phải so với các bộ ngực khác, những bộ ngực phía trên có khoảng cách giữa các núm vú nhỏ hơn đáng kể.

Năm bầu ngực có thể tích trung bình là 300 cm3.

Điều đáng chú ý là hai hình ảnh hàng đầu về sức hấp dẫn không có bộ ngực đối xứng. 

Trong nghiên cứu, các nhà nghiên cứu, dẫn đầu bởi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, Tiến sĩ Jonathan Bekisz, cho biết: 'Khi cố gắng xác định các đặc điểm hoặc đặc điểm nổi bật có liên quan đến nhận thức về sự hấp dẫn, chỉ có đường viền vú nhô ra được phát hiện có liên quan đến điểm khảo sát chủ quan tăng lên.

'Tuy nhiên, không có đặc điểm đơn lẻ nào khác tác động đáng kể đến ý kiến ​​về thẩm mỹ ngực, một phát hiện có lẽ phản ánh sự khác biệt lớn trong sở thích cá nhân và cách các cá nhân xác định những gì họ thấy hấp dẫn.

'Ngoài ra, nó có thể gợi ý rằng diện mạo toàn cầu tổng thể có thể mang ý nghĩa quan trọng hơn đối với đánh giá của một người so với sự hiện diện hay vắng mặt của một số thành phần vú riêng lẻ.'

Những hạn chế của nghiên cứu bao gồm việc nó đã xem xét xếp hạng từ cả nam và nữ và nó không bao gồm đầy đủ các kích cỡ và hình dạng ngực.

Họ nói thêm rằng việc sử dụng các bức ảnh trong nghiên cứu có thể đã cản trở khả năng của người tham gia trong việc 'đánh giá đầy đủ' một số khía cạnh của bộ ngực.

Khoảng 600.000 phụ nữ đi phẫu thuật ngực mỗi năm chỉ riêng ở Hoa Kỳ, nhằm cải thiện vẻ ngoài của họ.

Trước đó, nhiều người đi tư vấn về phẫu thuật thẩm mỹ hoặc tái tạo để giúp họ trao đổi với chuyên gia về những thay đổi mà họ muốn đối với bộ ngực của mình. 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn