Bác sĩ phụ khoa Malaysia phát minh bao cao su dành cho cả nam và nữ

Một bác sĩ phụ khoa người Malaysia đã tạo ra thứ mà ông cho là bao cao su dành cho cả nam và nữ đầu tiên trên thế giới có thể được đeo bởi phụ nữ hoặc nam giới và được làm từ vật liệu cấp y tế thường được sử dụng để băng vết thương.


Nhà phát minh hy vọng Bao cao su "Wondaleaf Unisex" sẽ trao quyền cho mọi người kiểm soát tốt hơn sức khỏe tình dục của họ bất kể giới tính hay khuynh hướng tình dục của họ.

John Tang Ing Chinh, bác sĩ phụ khoa tại công ty vật tư y tế Twin Catalyst, cho biết: “Về cơ bản, nó là một loại bao cao su thông thường có lớp keo dính bên ngoài.

"Đó là một loại bao cao su có lớp dính dính vào âm đạo hoặc dương vật, cũng như bao phủ khu vực lân cận để bảo vệ", Tang nói.

Anh ấy nói thêm rằng chất kết dính chỉ được dán vào một mặt của bao cao su, nghĩa là nó có thể được đảo ngược và sử dụng cho cả hai giới.



Tang làm bao cao su bằng polyurethane, một chất liệu được sử dụng trong băng vết thương trong suốt, mỏng và linh hoạt nhưng chắc chắn và không thấm nước.

“Một khi bạn mặc nó vào, bạn thường không nhận ra rằng nó ở đó,” anh ấy nói, đề cập đến những chiếc băng làm từ chất liệu này.

Tang cho biết Wonderaleaf đã trải qua nhiều vòng nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng và sẽ có mặt trên thị trường thông qua trang web của công ty vào tháng 12 này.

"Dựa trên số lượng thử nghiệm lâm sàng mà chúng tôi đã tiến hành, tôi khá lạc quan rằng trong thời gian tới, nó sẽ là một sự bổ sung có ý nghĩa cho nhiều phương pháp tránh thai được sử dụng để ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lây truyền qua đường tình dục", Tang nói.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn