[Video] Mưa đá xé toạc mái nhà và làm bị thương 12 người ở miền bắc Thái Lan

Người dân sợ hãi co rúm trong nhà khi trận mưa đá nhiệt đới dữ dội xé toạc mái nhà từ các tòa nhà làm ít nhất 12 người bị thương ở miền bắc Thái Lan.



Nhiệt độ ẩm tăng vọt lên 34 độ C trước khi trận mưa như trút nước trút xuống những ngôi nhà gây thiệt hại nặng nề ở tỉnh Chiang Mai ngay sau 3:30 chiều giờ địa phương vào thứ Bảy.

Đoạn phim cho thấy Bazz Su và cộng sự của anh la hét và tranh nhau tìm chỗ ẩn nấp khi những cơn gió mạnh xé toạc mái nhà của các tòa nhà bên ngoài, với những mảnh vụn bay vào không khí.

Cơn bão cũng kéo sập trần căn hộ một phòng ngủ của họ, để lại một mớ hỗn độn các tấm thạch cao bị vỡ và hệ thống dây điện lộ ra ngoài khi mưa và băng tràn qua.
 

Bazz bị chấn thương nói: 'Tôi nghĩ mình sắp chết. Tôi chưa bao giờ cảm thấy một cơn bão mạnh như thế này. Nó giống như nó sẽ thổi bay toàn bộ tòa nhà vậy.'

Các quan chức cho biết ít nhất 12 người bị thương trên toàn thành phố khi đường dây điện cao thế bị sập, mái nhà bị tốc và biển quảng cáo bị đổ.

Hơn một nửa thành phố Chiang Mai, thành phố lớn thứ hai sau thủ đô Bangkok, bị mất điện, trong khi hàng chục ô tô cũng bị hư hỏng.

Các nhân viên cấp cứu vẫn đang làm việc để khôi phục điện cho một số ngôi nhà và sửa chữa thiệt hại vào sáng Chủ nhật, ngày 19 tháng 3.

Thái Lan và các quốc gia khác ở Đông Nam Á đang tiến gần đến mùa mưa gió mùa hàng năm với nhiệt độ tăng cao kèm theo những cơn mưa bão mạnh.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn