[Video] Du khách nhảy vào đấu trường bò tót bị húc thủng bụng

Mạng xã hội lan truyền video gây sốc ghi lại khoảnh khắc du khách bị bò tót húc liên tiếp và ném lên trời ở Tây Ban Nha


Du khách là một người đàn ông quốc tịch Pháp, được cho là ở độ tuổi 50, đã nhảy vào trường đấu bò ở Albacete, Tây Ban Nha, vào ngày 24 tháng 8, nơi khán giả được khuyến khích thử thách dũng khí của mình trước con bò tót đang tức giận.

Nhưng khi anh ta tiếp cận con bò từ phía sau, nó quay lại và dùng sừng húc mạnh vào hàng rào.

Sau đó, khi anh ta ngã xuống đất, con vật nặng một tấn húc và giẫm đạp anh ta trước khi hất anh ta lên không trung.

Trong khi những người khác cố gắng đánh lạc hướng con bò bằng áo choàng của họ, thì con bò tót tiếp tục tấn công người du khách kể cả khi đang bất tỉnh, liên tục dùng sừng hất anh ta lên không trung.

Khi người đàn ông đáp xuống sàn đấu trường, có thể thấy một vết thủng hở trên bụng anh ta đang rỉ máu. Cuộc tấn công chỉ kết thúc khi một người đàn ông dùng áo choàng kéo con bò đi ngay khi đoạn phim cắt cảnh kết thúc.

Những người chứng kiến ​​đã đưa người đàn ông đến nơi an toàn trước khi anh ta được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện gần đó ở Hellin.


Vụ việc diễn ra trong lễ hội của Lietor được tổ chức từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 8. Khu vực này được biết đến với mối quan hệ thể thao đẫm máu với trường đấu bò tót có sức chứa 12.000 khán giả.

Tháng trước, võ sĩ đấu bò Alejandro Conquero, 28 tuổi, bị một con bò tót húc vào trực tràng và quăng quật ở Tây Ban Nha. Đoạn video gây sốc ghi lại khoảnh khắc Alejandro bị con bò tót hung hãn đâm vào lưng khi khán giả theo dõi từ khán đài.

Vụ giết người xảy ra chỉ vài tuần sau khi người được gọi là “Messi của Matadors” bị một con bò đực nặng 450kg hung hãn húc ở Santiago, Tây Ban Nha. Đoạn phim cho thấy cuộc tấn công thú tính chống lại Andrés Roca Rey, 26 tuổi, trước khi đè anh ta vào hàng rào và ném anh ta lên không trung.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn