[Video] Bàng hoàng trước cảnh bé gái 7 tuổi ném cậu bé 4 tuổi xuống giếng

Một bé gái 7 tuổi ở tây nam Trung Quốc đã gây sốc cho cư dân mạng khi ném một cậu bé 4 tuổi xuống giếng. Cô bé nói rằng đang bắt chước những gì mình thấy trên một bộ phim truyền hình.



Hình ảnh ghi lại từ camera giám sát cho thấy bé gái và cậu bé đang chơi quanh hai cái giếng trong làng vào ngày 8/3 thì bé gái bất ngờ bế cậu bé lên và thả xuống một trong những cái giếng.

Thấy cậu bé dùng tay vịn thành giếng,bé gái liền dùng tay cố kéo 2 tay cậu bé ra, để cậu rơi xuống giếng. Bé gái sau đó đi quanh giếng một lúc trước khi rời khỏi hiện trường.

Hình ảnh ghi lại từ camera giám sát

Cậu bé đã được giải cứu sau 10 phút bởi những người dân làng nghe thấy tiếng kêu cứu của cậu từ chiếc giếng sâu gần 5 mét, chứa đầy nước cao 2 mét, cảnh sát huyện Tùng Minh, tỉnh Vân Nam, tờ Tin tức Bắc Kinh cho biết.



Cảnh sat cho biết bé gái khai rằng đã ném cậu bé xuống giếng, bắt chước một tình tiết mà cháu đã xem trong một bộ phim truyền hình.

Gia đình hai em là hàng xóm của nhau, trước khi xảy ra sự việc các em thường chơi với nhau.

Một cảnh sát cho biết, gia đình bé gái sau đó đã đưa cho gia đình cậu bé một số tiền và một số thức ăn để xin lỗi.

Ngày 10/3, hai gia đình đưa cậu bé đi kiểm tra sức khỏe và được xác nhận không bị thương nguy hiểm gì, sau đó hai gia đình đã đạt được thỏa thuận về vụ việc.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn